การ Export Table จากฐานข้อมูล Oracle ด้วย SQL Developer

โพสก่อหน้านั้นเราพูดเรื่องการ Export Script ข้อมูล ต่อไปนี้เราจะมาพูเรื่องการ Export Schema Script กันบ้างซึ่งวิธีการก็ไม่ค่อยต่างอะไรมากจากก่อนหน้านั้น โดยขั้นตอนให้ทำดังนี้

1. ให้ไปที่ Tools > Database Export ใน SQL Developer แล้วตัวเครื่องมือจะเปิดหน้าต่างใหม่ขึ้นมา

2. ในหน้าต่างใหม่ให้เลือก Connection ที่เราจะ export

3. เชค Export Data(1) ออกเพราะเราไม่ต้องการ Data เราต้องการ export แค่ Schema จริงๆ จากนั้นระบุไฟล์ File (2) แล้วกดปุ่ม Next (3)


4. กดปุ่ม Next ต่อไปเรื่อยๆ จนถึงหน้าสุดท้ายให้กด Finish



5. รอสักครู่ให้โปแกรมประมวลก่อน.

6. Schema Script ที่ได้จากการ Export.




About Nop

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 comments:

Post a Comment