คำสั่ง update component ใน hot-deploy ของ ofbiz

ในการพัฒนาระบบโดยใช้ ofbiz นั้นโดยปกติแล้วใน ofbiz ก็จะมีระบบพื้นฐานที่เราสามารถเอาไปใช้ได้ในระดับหนึ่งอยู่แล้ว แต่หากเราอยากจะสร้างระบบใหม่ๆ หรือ พัฒนาจากระบบเดิมต่อยอดไป ส่วนใหญ่เราก็จะสร้าง component ใหม่ของเราเองใน hot-deploy ของ ofbiz และเราก็ฝาก component ของเราไว้บน subversion server เพื่อ control version ง่ายต่อการแก้ไข อัพเดทตัวโปรแกรมของเราในเครื่อง local และเมื่อเรามี component ใน hot-deploy มากๆทำให้เราเสียเวลาในการไป update ทีละ component ก่อนที่เราจะทำการ coding. เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว ofbiz เองก็มีคำสั่งเตรียมไว้อยู่แล้วครับ คือ โดยการใช้ คำสั่ง ./tools/svnUpHotdeploy.sh วิธีการใช้งานก็มีอยู่ว่า ให้เข้าไปในโฟรเดอร์ของ ofbiz และรันคำสั่งดังกล่าวก็เป็นอันเสร็จสิ้นครับ ดังรูป.

About Nop

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 comments:

Post a Comment