การติดตั้ง Plugin ใน Eclipse 3.5 (Galileo)

  1. เมื่อเปิด Eclipse แล้วให้ไปที่ Help > Install New Software... จะมีกล่องข้อความปรากฏขึ้นมา, ให้ทำการคลิกที่ปุ่ม Add...

  2. จากนั้นให้ทำการป้อนชื่อโปรแกรมของเราหรือชื่อที่สื่อความหมายใน Name และป้อน URL ของโปรแกรมที่เราจะติดตั้งแล้วกด OK.

  3. เมื่อกดปุ่ม OK แล้วโปรแกรมจะกลับมาที่หน้าจอแรกของการติดตั้งให้ทำการเลือกชื่อที่เราได้เพิ่มเข้าไป ในช่องของ Work with เมื่อเลือกเสร็จแล้วจะมีรายการที่เราจะต้องติดตั้งด้านล่าง ให้เราเลือก Plugin ที่จะติดตั้ง แล้วกดปุ่ม Next.

  4. ดู features ต่างๆเกี่ยวกับสิ่งที่เราจะทำการติดตั้งจากนั้นกดปุ่ม Next.

  5. อ่านรายละเอียดเกี่ยวกับ license และให้เลือก I accept the terms of the license agreements.จากนั้นกดปุ่ม Finish.

  6. หลังจากติดตั้งเสร็จแล้วจะมีการถามว่าเราต้องการ restart Eclipse หรือไม่ ให้กดปุ่ม Yes.

  7. เสร็จสิ้นการติดตั้ง
อ้างอิง:http://code.google.com/eclipse/docs/install-eclipse-3.5.html

About Nop

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 comments:

Post a Comment