การสร้างคำสั่ง ./ant เพื่อ Compile เฉพาะโมดูลที่เราสร้างขึ้น

ตัวอย่างเช่น ผมสร้าง Component ใหม่ใน ofbiz ชื่อ nopproject และเวลาทำการ compile ไม่อยาก compile ทั้ง ofbiz อยาก compile เฉพาะโมดูลที่เราสร้างขึ้นจะได้เร็วและไม่ต้องรอ compile ทุกโมดูล เราสามารถทำได้ครับโดยการเขียนโคดเพิ่มในไฟล์ build.xml ใน ofbiz ดังนี้

 

 


จากโคดเราสามารถใช้คำสั่ง ./ant nop ได้แล้วครับ โดยที่ files จะอ้างที่ ไฟล์ build.xml ของ Component ของเราเองครับ ในที่นี้คือไฟล์ build.xml ใน nopproject


แล้วในเมื่อทำการ compile ได้แล้ว เราต้องการ clean แค่ component ของเรา ควรทำอย่างไรดี ..... ?
ก็ในวิธีเดียวกันครับ คือไปเพิ่มโคดในไฟล์ build.xml ใน ofbiz ดังนี้ครับ

   

   

จากโคดเราสามารถใช้คำสั่ง ./ant clean-nop ได้แล้วครับ และจะ clean เฉพาะ Component ของเรา

About Nop

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 comments:

Post a Comment