การวาดรูปภาพด้วย KonvaJS

เพื่อที่จะสร้างรูปภาพด้วย KonvaJS นั้น  เราจะใช้ Konva.Image()ครับ. สำหรับรายละเอียดวิธีการใช้แอตทริบิวต์และเมธอดสามารถดูได้จากที่นี่ครับ API Document : http://konvajs.github.io/docs/shapes/Image.html


ตัวอย่าง แทคที่ใช้
1
2
<div id="container">
</div>
ตัวอย่าง : วาดรูปภาพ
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
32
33
34
35
36
37
38
39
var stage = new Konva.Stage({
  container: 'container',
  width: 578,
  height: 200
});
var layer = new Konva.Layer();
 
var imageObj = new Image();
imageObj.onload = function() {
  var nop = new Konva.Image({
    x: 140,                        //กำหนดจุดวาดตามแนวแกน x
    y: stage.getHeight() / 2 - 59, //กำหนดจุดวาดตามแนวแกน y
    image: imageObj,               // อ็อปเจ็คของรูป
    width: 106,                    // ความกว้างของรูป
    height: 158                    // ความสูงของรูป
  });
 
  var filteredNop = new Konva.Image({
    x: 320,                        //กำหนดจุดวาดตามแนวแกน x
    y: stage.getHeight() / 2 - 59, //กำหนดจุดวาดตามแนวแกน y
    image: imageObj,               // อ็อปเจ็คของรูป
    width: 106,                    // ความกว้างของรูป
    height: 158                    // ความสูงของรูป
  });
 
  // เพิ่มรูปเข้าไปใน layer
  layer.add(nop);
  layer.add(filteredNop);
 
  // เพิ่ม layer เข้าไปใน stage
  stage.add(layer);
 
  // ทำ filter ให้เป็นสีเทาให้กับรูปที่สอง
  filteredNop.applyFilter(Konva.Filters.Grayscale, null, function() {
    layer.draw();
  });
};
// กำหนดที่อยู่ของรูป    

ผลลัพธ์ที่ได้คือ

About Nop

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 comments:

Post a Comment